สวมหมวก เสียบกุญแจ สตาร์ทเครื่อง เรียกรวมพล Keeway Phetchaburi

หลังจากเปิดทริปแรกของ Keeway Phetchaburi กับคาราวานรวมพลรับลมหนาวไปเมื่อต้นปี ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าสมาชิก จนได้เวลาของชาวเพชรบุรีที่จะออกสตาร์ท เปิดทริปใหม่ให้สมาชิกชาว Keeway ได้มาร่วมเดินทางกันอีกครั้งในทริป “เฮฮาร่วมก๊วน ชวนกันขี่เที่ยว แล้วเลี้ยวไปอิ่มบุญ” เมื่อวัน 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

คุณธนะโชค ชวนะ ผู้จัดการด้านการค้า บริษัท เสนียนต์(2001) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Keeway ในจังหวัดเพชรบุรี สวมหมวก บิดกุญแจออกทริปร่วมกับเหล่าสมาชิก พร้อมจัดเต็ม คอยดูแลเหล่าสมาชิกตลอดเส้นทางเพชรบุรี – ประจวบคีรีขันธ์

เหล่าสมาชิกเริ่มเดินทางมาพร้อมรถคู่ใจไม่ว่าจะเป็น Keeway Superlight200, Keeway RKV200 และKeeway TXM200 ตามสไตล์ของแต่ละคน  บางคนก็เสริมความเท่ห์ส่วนตัวด้วยของแต่ง ทำเอาสมาชิกหลายๆคนต้องมาขอข้อมูลเพื่อไปปรับแต่งบ้าง พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเมื่อมากันพร้อมเพียงก็ได้เวลาสตาร์ทความมันออกตัวสู่จุดหมายแรกคือ Sweet Sheep Farm แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิปที่ต้องแวะ สำหรับใครที่มาเป็นคู่ก็หามุมสวีทตามชื่อซะหน่อย ส่วนใครที่มาเดี่ยวก็ไม่ยอมแพ้หามุมสวยๆ เก็บภาพไว้เช่นกัน ก่อนที่จะออกเดินทางต่อสู่วัดห้วยมงคลเพื่อสักการะหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลกเพื่อเป็นสิริมงคล และเหล่าสมาชิกยังร่วมทำบุญร่วมกัน และมุ่งหน้าต่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ น้ำตกป่าละอู ในอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ที่ให้เหล่าสมาชิกได้ชมธรรมชาติ ได้ลงเล่นน้ำพักผ่อน เรียกได้ว่าได้ปลดปล่อยกันเต็มที่ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการไปเยี่ยมชมโครงการชั่งหัวมัน ตามพระราชดำริ สร้างความภาคภูมิใจให้ชาวเพชรบุรีเป็นอย่างยิ่ง ปิดท้ายการเดินทางอย่างสมบูรณ์

อีกหนึ่งความสนุก ความประทับใจที่ชาว Keeway ต้องบอกต่อ และเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้พบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการขับขี่ พร้อมร่วมเดินทางไปกับพวกเราได้ที่โชว์รูมใกล้บ้านคุณ…Keeway เท่ห์ทุกเส้นทางและสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆ ได้ที่ www.keeway-thailand.com และwww.facebook.com/keewaymotorcycle

[nggallery id = 46]