รวมพลคน Keeway ท้าความแรง 200 ซีซี

คาราวาน เชียงใหม่-ลำพูน-ลำปาง

วันนี้ขออนุญาต อู้กำเมือง เพราะวันนี้เราจะไปแอ่วเมืองเหนือ สัมผัสบรรยากาศขุนเขาและธรรมชาติอันสวยงาม งานนี้บริษัท เอ็มไบค์ มอเตอร์เซลส์ จำกัด ร่วมกับบริษัท จิรภัณฑ์ จำกัด จัดกิจกรรม “แอ่วเมืองเหนือ กับคนฮัก Keeway” เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ม่วนขนาดกับทริปการเดินทางครั้งนี้ เพราะถือว่าเป็นการรวมตัวของของคนรัก Keeway ในจังหวัดเชียงใหม่และยังถือโอกาสทักทายกับสมาชิกในจังหวัดใกล้เคียงด้วย ไม่ว่าจะเป็น ลำพูน ลำปาง โดยได้รับเกียรติจาก คุณวรวิทย์ วรรณภิระ กรรมการผู้จัดการบริษัท จิรภัณฑ์ จำกัดและคุณชลิตพงศ์ ตุ้มเลี้ยง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เอ็มไบค์ มอเตอร์เซลส์ จำกัด ร่วมเดินทางไปกับคณะด้วย เริ่มต้นแต่เช้าตรู่ นัดรวมพล ณ ประตูท่าแพแลนด์มาร์คของคนเชียงใหม่ สมาชิกเดินทางเดินทางมาพร้อมพาหนะคู่ใจไม่ว่าจะเป็น TXM 200 รถจักรยานยนต์สไตล์วิบากที่มาพร้อมขุมพลัง 200 ซีซี,SuperLight 200มอเตอร์ไซค์ย้อนยุคสไตล์Chopper, RKV 200 ที่ให้การตอบสนองที่เร้าใจในการขับขี่486855_10151473959969153_66403162_n และยังมีพี่ใหญ่จาก SYM อย่างGTS 300i ที่มานำทัพร่วมขบวนในครั้งนี้ด้วย โดยแต่ละคนเตรียมทั้งร่างกายและรถมากันเต็มที่ งานนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มมากันเลยทีเดียว เมื่อได้เวลาขบวนคาราวานก็ออกเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางแรกคือที่สาขานิคมเทรด จ.ลำพูน เพื่อไปรวมกลุ่มประสานพลังกับสมาชิกที่รออยู่ที่นี่ แล้วเดินทางต่อใช้ทางหลวงหมายเลข 11 มุ่งหน้าสู่จุดหมายต่อไปคือที่ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย จ.ลำปาง ที่นี่เหล่าสมาชิกได้ชมความน่ารักของช้างไทย ไม่ว่าจะเป็นความแสนรู้ที่ทำตามคำสั่งของควานช้างได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเต้น การลากซุง การเล่นดนตรีและการวาดรูป จนเรียกรอยยิ้มและเสียงปรบมือจากผู้เข้าชมอย่างกึกก้อง ที่สำคัญงานนี้เหล่าสมาชิกยังได้ร่วมบริจาคช่วยเหลือช้างที่ป่วยและได้รับบาดเจ็บ ณ โรงพยาบาลช้าง เรียกได้ว่าอิ่มใจกันไปเต็มๆ535372_10151473959934153_1353087411_n

เมื่ออิ่มใจกันไปเต็มที่ ก็ได้เวลาอิ่มท้อง สมาชิกจึงได้มุ่งหน้าสู่ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นยักษ์ ทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ บะหมี่ก็ได้รับลูกชิ้นยักษ์ทุกชาม อิ่มกันไปตามๆ กัน เมื่อร่างกายพร้อมก็มุ่งหน้าต่อไปยังวัดพระธาตุลำปางหลวง วัดคู่บ้านคู่เมืองของชาวลำปางพร้อมสักการะพระบรมสารีริกธาตุเอาฤกษ์เอาชัย  ยังไม่พอในช่วงกลับยังแวะวัดพระธาตุหริภุญไชยวรมหาวิหาร วัดคู่บ้านคู่เมืองของชาวลำพูนเช่นกัน เรียกได้ว่าอิ่มบุญกันเต็มที่สำหรับทริปการเดินทางของคนรัก Keeway

ก่อนจะปิดท้ายในช่วงเย็นกับปาร์ตี้ฉลองปิดทริปที่เรียกได้ว่าม่วนขนาดไม่แพ้การเดินทางเช่นกัน เหล่าสมาชิกผลัดกันออกมาโชว์ลูกคอกันอย่างต่อเนื่อง แถมงานนี้ยังได้ร่วมสนุกเล่นเกมส์รับของที่ระลึกจากทาง Keeway เอากลับบ้านกันเพียบ เรียกได้ว่าแฮปปี้กันถ้วนหน้า

เปิดประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจ กับผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก Keeway ที่ตอบสนองการขับขี่ได้ในทุกพื้นที่ คุณ…พร้อมที่จะร่วมเดินทางไปกับพวกเราแล้วหรือยัง

[nggallery id=21]