ฉลอง10ปี ชวนส่งต่อความดี ส่งมอบกำลังใจต้านโควิด 19

คีเวย์ ฉลอง 10 ปี ชวนส่งต่อความดี ส่งมอบกำลังใจต้านโควิด 19  พร้อมสนับสนุนงบประมาณให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา รถจักรยานยนต์คีเวย์ เดินหน้าสานต่อความดี ตอบแทนสังคม ฉลองการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบ 10 ปี ด้วยการจัดโครงการ “10ปี คีเวย์  ไปส่งต่อความดีกัน” ในสถานการณ์โควิด19 ที่ยังคงความรุ่นแรง นายธนชาต ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เบเนลลี่(ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ คีเวย์ ในประเทศไทย พร้อมเพื่อนๆ เหล่าผู้ใช้รถจักรยานยนต์คีเวย์ ได้เดินทางไปมอบเงินสนับสนุนต้านโควิด19 ให้แก่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อให้ทางโรงพยาบาลนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค พร้อมทั้งการช่วยเหลือผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษา โดยหวังว่าความดีเล็กๆ ในครั้งนี้ จะก่อให้เกิดความดีที่ยิ่งใหญ่ สร้างรอยยิ้มให้เกิดขึ้นกับสังคมไทยอีกครั้ง #10thAnniversary #ไปส่งต่อความดีกัน #Keeway #KeewayThailand

Keeway Cruiser Interview

หลังจากห่างหายกันไปนานกับรถจักรยานยนต์ Keeway (คีเวย์) ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้มีการนัดรวมตัวเฉพาะกิจ เพื่อพบปะพูดคุย ภายใต้งาน “Keeway Cruiser Interview” โดยมีสมาชิกให้ความสนใจเข้าร่วมกว่า 10 คัน  ซึ่งนัดรวมตัวกันที่ โชวร์รูม Keeway (คีเวย์) สาขาแคราย จากนั้นออกเดินทางไปยัง ศาลากลางจังหวัดนนท์บุรีหลังเก่า เพื่อชมบรรยากาศ รูปแบบอาคารสมัยก่อน ในช่วงเที่ยงไปรับประทานอาหารกลางวัน ที่ร้านบ้านระเบียงน้ำ ซึ่งนำบ้านไม้หลังเก่าริมแม่น้ำเจ้าพระยามาต่อเติมและตกแต่ง เป็นร้านอาหารริมแม่น้ำที่ยังคงบรรยากาศความคลาสสิกไว้ โดยบรรยากาศในร้านให้อารมณ์สมัยก่อน พูดได้เลยว่าเมื่อไปถึง ก็หายร้อนกันเลยที่เดียว และมื้อนี้ก็เช่นเคย ทางบริษัทฯ เป็นเจ้าภาพในการเลี้ยงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิก ที่รวมแชร์ประสบการณ์การใช้รถกันในวันนี้ #SUPERLIGHT #KLIGHT202 #KEEWAY #TRAVEL #RIDER

COOL BIKE HIP PLACE

กติการ่วมสนุก ถ่ายรูปตัวเองกับรถคู่ใจในสถานที่สุดคูล พร้อมบอกว่า “คุณอยากจะเดินทางท่องเที่ยวที่ใดกับรถคู่ใจมากที่สุด พร้อมเหตุผล” ติดแฮชแท็ก #Keewaycoolbikehipplace โพสต์รูปพร้อมข้อความลงในเฟชบุ้คส่วนตัวของคุณ (ปรับตั้งค่าเป็นสาธารณะ)   เกณฑ์การตัดสิน ภาพและเหตุผลไหนโดนใจคณะกรรมการมากที่สุด(ถูกต้องตามกติกา) การตัดสินของคณะกรรมการถือว่าเป็นที่สิ้นสุด   รางวัล รางวัลอันดับที่ 1 : หมวกกันน็อค Keeway มูลค่า 1,500 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 : หมวกแก็บ Superlight มูลค่า 500 บาท จำนวน 5 รางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 : เสื้อยืดลาย Superlight มูลค่า 300 บาท จำนวน 9 รางวัล   ระยะเวลาร่วมสนุก ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 25 […]

Caravan : Keeway Bangkok

สักการะขอพรช้างสามเศียร ท่องเที่ยวสถานตากอากาศบางปู เปิดทริปวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยการรวมพลของบรรดาสมาชิก Keeway ที่โชว์รูมแคราย จัดทำคาราวานแบบวันเดย์ทริปที่รวมตัวกันมีตั้งแต่รุ่น Blackster250i, Dorado250, Superlight200, RKV200 และ TXM200 เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

คาราวาน KEEWAY รวมพลังรักษ์ธรรมชาติ

บริษัท เบเนลลี่ คีเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ระยองโปรมอเตอร์ จำกัด จัดคาราวาน KEEWAY รวมพลังรักษ์ธรรมชาติเช้าวันเสาร์ปลายเดือน ตื่นมาอากาศเย็น ไม่ทันสังเกตว่าจะมีน้ำจากฟ้ามาส่งขบวนให้เย็นฉ่ำ ออกเดินทางสู่จุดนัดหมายแรกด้วยการเปียกไปทั้งขบวน แต่ก็ไม่ย่อท้อเพราะมีจุดมุ่งหมายรออยู่ ในที่สุดก็ถึงจุดนัดหมาย ที่ปั๊ม ปตท.ศรีนครินทร์ เหมือนกับฟ้าส่งฝนมาอวยพรให้ขบวนเดินทางด้วยความปลอดภัย เพราะเมื่อถึงเวลาล้อหมุน ฝนก็หยุดตก

Keeway ภาคเหนือ คาราวานปันน้ำใจ เพื่อเพื่อน เพื่อพี่ เพื่อน้อง

Keeway Phrae เปิดบ้านต้อนรับพี่น้องชาวคีเวย์ทั่วภาคเหนือ ร่วมทำกิจกรรมคาราวานปันน้ำใจให้น้อง ณ โรงเรียนห้วยฮ่อม อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา งานนี้คนรักสองล้อคีเวย์ จากหลากหลายที่มารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกคีเวย์จากจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย น่าน ลำปาง มุ่งหน้าสมทบชาวคีเวย์แพร่ ที่ทริปนี้เป็นเจ้าบ้านต้อนรับเหล่าสมาชิก ไม่ว่าจะเป็น บริษัท แพร่ บี.พี.กรุพ จำกัด, บริษัทไนน์ มอเตอร์ จำกัด, บริษัท เคพี มอเตอร์ไบค์ จำกัด, บริษัท จิราภัณฑ์ จำกัด, ห้างหุ้นส่วนจำกัด วีทิพย์ และห้างหุ้นส่วนจำกัด ลำปางเพิ่มทรัพย์ ที่ร่วมบริจาคสมทบเพิ่มเติมอีกด้วย น้ำใจของพี่ๆชาวคีเวย์ มีมากมายจริงๆ เมื่อถึงเวลาเดินทาง ธงโบกสะบัด มุ่งหน้าสู่โรงเรียนห้วยฮ่อม

มอเตอร์ไซต์สบายกระเป๋าสัญจร 2014

บริษัท เบเนลลี่ คีเวย์(ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมกิจกรรมในงาน “มอเตอร์ไซต์ สบายกระเป๋าสัญจร 2014” พบกับสินค้าราคาพิเศษ รถและอะไหล่มอเตอร์ไซต์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง พร้อมตรวจสภาพรถ ค่าแรง ฟรี!!!  ผู้สนใจสามารถใช้บริการได้ ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย.-5 ต.ค 2557 เวลา 10:00 น.-20:00 น. ณ กรมสวัสดิการทหารเรือ

KEEWAY เปิดตัว…โชว์ความแรง ให้ชาวฝั่งธนได้พิสูจน์

บริษัท เบเนลลี่ คีเวย์(ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท กาญจนาภิเษกภาคิน จำกัด จัดกิจกรรมเปิดตัวรถจักรยานยนต์ Keeway  ณ ตลาดโพธิ์แจ้ง เมื่อวันที่ 23 – 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา